TIẾNG TRUNG THƯƠNG MẠI 1

Khóa học Tiếng Trung Thương Mại 1

Cùng với sự phát triển của nền kinh tế, xu hướng mở cửa hội nhập cơ hội làm ăn giữa Việt Nam và Trung Quốc ngày càng rộng mở. Hiện nay Việt Nam đang thu hút rất nhiều đầu tư nước ngoài, nhất là Trung Quốc. Bên cạnh đó, Trung Quốc cũng là đối tác quan trọng trong lĩnh vực xuất nhập khẩu hàng hóa với Việt Nam cho nên tiếng Trung thương mại ngày càng đóng vai trò quan trọng. Làm sao để tự nhiên giao tiếp tiếng Trung trôi chảy trong cuộc đàm phán với đối tác Trung Quốc, làm cho mối quan hệ hai bên ngày càng tốt đẹp hơn? Hiểu mong muốn của bạn, Tiếng Trung Tốc Thành xin giới thiệu đến các bạn khóa học Tiếng Trung thương mại 1. Chúng tôi giúp bạn đạt được mục tiêu học tập. Bạn sẽ được học tiếng Trung thương mại bài bản theo giáo trình chuyên biệt kết hợp với tình huống giao tiếp thực tế.

Tiếng Trung thương mại là gì?

Tiếng Trung thương mại là một lĩnh vực vô cùng rộng lớn chuyên về toàn bộ các hoạt động kinh tế bao gồm mua, gửi, lưu trữ, bán hàng hóa, đàm phán kinh doanh trên thị trường. Có tiếng Trung thương mại chắc chắn hoạt động kinh tế, việc kinh doanh của bạn sẽ thuận lợi hơn rất nhiều. Ngoài ra, bạn sẽ có nhiều cơ hội việc làm lương cao và lợi thế kinh doanh lớn hơn người khác.

Tại sao nên học tiếng Trung Thương mại tại Tốc Thành?

  • Giáo trình

Các khóa học tiếng Trung cơ bản được sử dụng bộ giáo trình tiếng Trung thương mại 基 础 实 用 商 务 汉 语. Bộ sách nay mỗi quyển gồm 8 bài, có nội dung vừa độc lập vừa liên hệ với nhau. Sách giới thiệu các vấn đề hay gặp theo từng giai đoạn của hoạt động thương mại và những hoạt động xã giao gắn chặt với sự tăng trưởng hiện tại của nền kinh tế Trung Quốc. Các bài học có ngôn từ phong phú, đa dạng và đầy sức biểu cảm. Các tài liệu kèm theo bám sát thực tiễn trong hoạt động thương mại nhằm hỗ trợ người học tiếp cận với thực tế. Các bài tập được xây dựng theo hướng rèn kĩ năng giao tiếp và gắn học lý thuyết với thực tiễn, có hình ảnh trực quan, sống động và các gợi mở để người học thực hành.

  • Giảng viên

Trong suốt quá trình hoạt động, Tiếng Trung Tốc Thành luôn tự hào là đơn vị đào tạo tiếng Trung được nhiều học sinh, sinh viên, người đi làm, doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn. Đạt được điều này là nhờ vào đội ngũ giảng viên có trình độ chuyên môn cao, giàu tâm huyết và phương pháp giảng dạy chuyên nghiệp, khoa học và bài bản. 100% giảng viên tại Tốc Thành là Thạc sĩ, Tiến sĩ đầu ngành tại các trường Đại học lớn trên cả nước như Đại học Sư phạm TP. HCM, Đại học KHXH & NV – ĐHQG TP. HCM, Đại học Văn Lang,…

  • Ưu tiên quyền lợi học viên

Tư vấn miễn phí, được xếp lớp phù hợp với trình độ và mục đích học tập.
– Đảm bảo học đủ thời lượng giờ dạy theo đúng tiến trình cụ thể cho mỗi khóa học.
– Hỗ trợ phí tài liệu, cung cấp phòng học và trang thiết bị tiện nghi phục vụ đầy đủ cho việc học tập.
– Lộ trình tinh gọn, tiết kiệm thời gian, lịch học linh hoạt.
– Lớp học tràn đầy năng lượng tích cực, tương tác đa chiều, học lý thuyết kết hợp với thực hành tối đa, luyện tập giao tiếp các tình huống thực tế.

LỘ TRÌNH HỌC TIẾNG TRUNG THƯƠNG MẠI 1

  • Đối tượng tham gia

Giáo trình tiếng Trung thương mại là giáo trình cung cấp kiến thức tiếng Trung dành cho các mục đích thông thường trong thương mại, phù hợp với những người có tiếng mẹ đẻ không phải là tiếng Trung, đã học tiếng Trung một đến một năm rưỡi và nắm được những cấu trúc ngữ pháp cơ bản trong tiếng Trung hiện đại. Phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau:

– Những bạn có dự định hoặc đang làm nhân viên kinh doanh, xuất nhập khẩu cho công ty Trung Quốc, Đài Loan hay muốn học chuyên ngành Tiếng Trung thương mại bài bản và chuyên sâu để quá trình học tập, làm việc được thuận lợi hơn.
– Nhà buôn muốn sang Trung Quốc tìm hiểu thị trường, trực tiếp tiến hành giao dịch buôn bán, có thể trao đổi, mặc cả mà không cần thuê phiên dịch, tiết kiệm chi phí.
– Các giám đốc, chủ doanh nghiệp muốn học tiếng Trung để hỗ trợ giao tiếp, đàm phán trong quá trình làm ăn, hợp tác kí kết, tăng mối quan hệ tốt đẹp với đối tác Trung Quốc.
– Các nhân viên kinh doanh chuẩn bị mở rộng thị trường sang Trung Quốc, hay chuẩn bị làm ăn với người Trung Quốc.

  • Chi tiết khóa học

Thời gian: ca Tối 18:30 – 20:45 ( Thứ 3, 5, 7)
– Số tiết: 72 tiết

– Số buổi học: 24 buổi
– Giáo trình tiếng Trung thương mại
基 础 实 用 商 务 汉 语 tập 1

  • Chuẩn đầu ra

Kết thúc khóa học, học viên sẽ nắm được 500 từ vựng trở lên và gần 70 cấu trúc câu thường dùng trong thương mại.
– Giao tiếp thành thạo tiếng Trung trong lĩnh vực mua bán, mặc cả, thương lượng giá hàng, đặt hàng, đặt phòng khách sạn,…
– Có thể đọc hiểu, dịch các văn bản, giấy tờ , hợp đồng ký kết trong đàm phán kinh doanh hay điền các mẫu đơn thường gặp trong đời sống: tờ khai nhập cảnh, tờ khai hải quan, phi
ếu đăng ký đặt phòng khách sạn,….
– Nắm được các thuật ngữ chuyên ngành thương mại, kinh tế. Thành thạo đánh máy tiếng Trung trên điện thoại và máy tính.
Với những lợi ích mà khóa học mang lại, chúng tôi tin rằng bạn sẽ nhanh ch
óng có nhiều cơ hội hợp tác với các đối tác Trung Quốc và kinh doanh của bản sẽ thuận buồm xuôi gió.








    Buổi sángBuổi chiềuBuổi tối

    Thứ 2,4,6Thứ 3,5,7Thứ 7 và Chủ nhật

    ĐĂNG KÝ GHI DANH TRỰC TIẾP

    + Sáng: 08:00 – 11:30

    + Chiều: 13:30 – 20:30

    –  Địa chỉ: 355/17A Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

    –  Điện thoại: 0819 86 6969

    –  Email: [email protected]

    –  Website: tocthanh.edu.vn

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.